Ngày nay, nhiều gia đình lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ mai táng trọn gói để tang lễ được diễn ra chỉn chu và giảm bớt phần nào những áp lực. Thấu hiểu và mong muốn mang đến sự an tâm cho gia đình, Tang Lễ Việt cung cấp các gói với bảng giá dịch vụ tang lễ minh bạch, cam kết và đảm bảo uy tín.

Dịch vụ mai táng trọn gói Tang Lễ Việt với các yếu tố:

Tang Lễ Việt là công ty chuyên về dịch vụ mai táng trọn gói tại TPHCM. Chúng tôi có đầy đủ tất cả yếu tố cần thiết để hỗ trợ và tổ chức tang lễ chỉn chu, chuyên nghiệp cho quý gia đình. So với các đơn vị khác, Tang Lễ Việt có:

  • Giấy phép, pháp lý đầy đủ để hỗ trợ gia quyến
  • Trang thiết bị, vật dụng hỗ trợ đầy đủ: rạp che, bàn ghế, xe phục vụ tang lễ, đồ tang, áo quan,…
  • Nhân sự hỗ trợ gia quyến: lắp đặt – tháo dỡ rạp che, tổ chức tang lễ, đón khách,…
  • Hỗ trợ gia quyến thực hiện các nghi lễ, nghi thức đầy đủ trong tang lễ (khâm liệm, động quan, di quan, nghi lễ Phật giáo, Công giáo, Cao Đài, Người Hoa,…)
  • Giá dịch vụ mai táng trọn gói minh bạch
  • Cam kết không mất thêm bất kỳ phụ phí nào khác

Trong lúc tang gia bối rối, đau buồn cũng là thời điểm mà gia đình dễ dàng bị các bên cung cấp dịch vụ thổi giá, phát sinh nhièu loại chi phí. Vì vậy, quý gia đình nên lựa chọn dịch vụ mai táng trọn gói từ những công ty, đơn vị có uy tín như Tang Lễ Việt. Chúng tôi luôn mong muốn cung cấp dịch vụ đủ đầy, chỉn chu để hỗ trợ gia quyến tiễn đưa người đã khuất.

Tang lễ Việt mang đến tang lễ chất lượng, hiện đại nhưng vô cùng tiết kiệm
Tang lễ Việt mang đến tang lễ chất lượng, hiện đại nhưng vô cùng tiết kiệm

Bảng giá dịch vụ mai táng trọn gói Tang Lễ Việt

Dịch vụ của chúng tôi đã bao gồm đầy đủ tất cả các tiện ích và đội ngũ nhân sự hỗ trợ gia đình xuyên suốt tang lễ. Nhờ vậy, gia quyến có thể toàn tâm chu toàn cho tang lễ mà không phải bận tâm về các vấn đề rắc rối, phức tạp mà vẫn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Gói dịch vụ Báo giá 
Gói hỏa táng tiêu chuẩn 39.000.000
Gói hỏa táng cao cấp 49.000.000
Gói hỏa táng đặc biệt 69.000.000

Quy trình dịch vụ mai táng tại Tang Lễ Việt

Dịch vụ mai táng trọn gói Tang Lễ Việt được đánh giá chất lượng, uy tín. Không chỉ vì có đội ngũ nhân sự tận tâm, báo giá minh bạch mà còn bởi quy trình cung cấp dịch vụ khoa học, chỉn chu.

Tang Lễ Việt tổ chức tang lễ với quy trình bài bản, chỉn chu
Tang Lễ Việt tổ chức tang lễ với quy trình bài bản, chỉn chu

Tiêu chí hàng đầu của Tang Lễ Việt là chu toàn tang lễ cho người đã khuất, giúp đỡ gia quyến tiết kiệm những chi phí không đáng có. Quy trình dịch vụ mai táng trọn gói của chúng tôi được thực hiện như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ tư vấn trực tiếp

Quý gia đình liên hệ với Tang Lễ Việt qua hotline: 0868 037 040 (bất kể thời gian nào), nhân viên trực tổng đi sẽ tiếp nhận thông tin nhanh chóng. Sau đó, được sự đồng ý của quý gia đình, nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi, tư vấn trực tiếp cho gia đình. Hỗ trợ quý gia đình lựa chọn giải pháp phù hợp nhất.

Bước 2: Báo giá chính xác, ký kết hợp đồng

Sau khi đã lựa chọn được giải pháp tốt nhất, nhân viên của Tang Lễ Việt sẽ báo giá trực tiếp, minh bạch cho quý gia đình. Nếu phù hợp sẽ tiến hành ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ tang lễ. Cam kết: không phát sinh bất kỳ chi phí vô lý nào khác. Bất kỳ chi phí có thể phát sinh đều được thông báo và tư vấn rõ ràng, minh bạch trên hợp đồng.

Bước 3: Tổ chức tang lễ

Được sự đồng ý của quý gia đình và dựa theo gói dịch vụ đã chọn, Tang Lễ Việt sẽ đưa các trang thiết bị đến và tiến hành lắp đặt chuẩn bị cho tang lễ tại nhà hoặc tại các nhà tang lễ. (Rạp che, bàn ghế, sổ tang, bút viết, đồ tang cho quý gia đình,…).

Nhân viên sẽ hỗ trợ gia đình tổ chức tang lễ, tiếp đón khách, thực hiện các lễ nghi trong tang lễ (trang trí linh đường, khâm liệm, tẩm liệm, di quan, động quan, cúng cơm, cầu siêu,…). Tùy thuộc vào tôn giáo (Công giáo, Phật giáo, Cao Đài, người Hoa,…), lễ nghi của quý gia đình mà Tang Lễ Việt sẽ tiến hành tang lễ một cách chu toàn, chỉn chu nhất.

Bước 4: Di chuyển đến nơi hỏa táng

Xe tang lễ của Tang Lễ Việt gồm: xe mở đường, xe rồng, xe chở khách hỗ trợ quý gia đình đến nhà hỏa táng nếu quý gia đình sử dụng dịch vụ hỏa táng trọn gói.

Nhân viên Tang Lễ Việt hỗ trợ gia đình các nghi lễ sau khi hỏa táng, thu tro cốt và vận chuyển đến nơi yêu cầu.

Bước 5: Thu gom, dọn dẹp nơi tổ chức tang lễ

Nhân viên Tang Lễ Việt sẽ tiến hành thu gom trang thiết bị, dọn dẹp vệ sinh kỹ lưỡng tại nơi tổ chức tang lễ.

Dịch vụ mai táng trọn gói hiện đại tiết kiệm tại TP. HCM

Để dịch vụ tang lễ được chu toàn, chỉn chu, chúng tôi luôn đặt sự tín nhiệm và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu để hỗ trợ quý gia đình trong tang lễ.

  • Tổ chức tang lễ theo mong muốn gia quyến: vùng miền, dân tộc, tín ngưỡng tôn giáo (Phật giáo, Công giáo, người Hoa, Cao Đài,…)
  • Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong tổ chức tang lễ. Mọi vấn đề mà gia quyến gặp phải trong quá trình tang lễ diễn ra đều được hỗ trợ. Nhân viên thấu hiểu tường tận, chi tiết về các quy trình, nghi thức trong tang lễ
  • Làm việc với các bên liên quan như: nghĩa trang, nhà hỏa táng, nhà tang lễ, v.v… đảm bảo tang lễ được diễn ra một cách chu toàn nhất

Với những gia đình sống trong khu dân cư đông đúc, hoặc các chung cư cao tầng, Tang Lễ Việt còn hợp tác với các hoa viên nghĩa trang miền Nam, cung cấp dịch vụ như bảo quản thi hài cho ngày phù hợp để tổ chức mai táng.

Tang Lễ Việt hướng đến chất lượng và tiết kiệm trong tổ chức đám tang

Tang Lễ Việt với đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nắm vững các nghi thức nghi lễ. Bên cạnh đội ngũ, dịch vụ tang lễ trọn gói Tang Lễ Việt còn chú trọng vào cơ sở vật chất. Với sự đồng bộ, hiện đại nhằm hướng tới chất lượng hoàn hảo trong khâu tổ chức đám tang cho người đã khuất.

Trong hành trình “Tôn vinh và Tưởng nhớ”, Tang Lễ Việt kề cạnh và đồng hành cùng gia đình như người nhà. Hiện nay, để trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy, Tang Lễ Việt luôn công khai, minh bạch mọi thủ tục, quy trình, và cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình tổ chức tang lễ.

♦ Tìm hiểu thêm: Các gói dịch vụ tang lễ tại Tang Lễ Việt

Đăng ký tại đây

Quý gia đình xin để lại thông tin

Form Trang Chủ