Hiện nay, số lượng đơn vị làm dịch vụ tang lễ tại khu vực TP. HCM ngày càng nhiều và chưa có con số thống kê cụ thể. Tuy nhiên, trong thời điểm gia đình bối rối, gia đình nên tìm hiểu và lựa chọn dịch vụ tang lễ uy tín cũng như chất lượng và không phát sinh chi phí trong suốt quá trình tiễn đưa người đã mất về cõi vĩnh hằng bình yên.  

Dịch vụ tang lễ TP. HCM và nhu cầu của người dân hiện nay

Xã hội ngày càng phát triển, hiện đại và văn minh. Nhu cầu về tổ chức tang lễ cho người thân ngày càng cao, với xu hướng đơn giản, hiện đại và cá nhân hóa. Dựa trên những nhu cầu đó, dịch vụ tang lễ trọn gói TP. HCM cần có những yếu tố tiên quyết nhằm phục vụ tốt cho gia đình trước, trong và sau tang lễ. 

Tang Lễ Việt – Dịch vụ tang lễ TP. HCM uy tín, tận tâm

Tang Lễ Việt – đơn vị dịch vụ tang lễ TP. HCM tiên phong xu hướng hiện đại, tiết kiệm. Với mong muốn đồng hành cùng gia quyến trong thời điểm bối rối và có nhiều áp lực, Tang Lễ Việt với sự tận tâm đến t thời gian dành cho gia đình, giúp đỡ không vụ lợi, tổ chức tang lễ trang nghiêm nhất có thể.

Tang Lễ Việt tiên phong xu hướng hiện đại, tiết kiệm
Tang Lễ Việt tiên phong xu hướng hiện đại, tiết kiệm

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Để phát triển bền vững và đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, đội ngũ Tang Lễ Việt được đào tạo bài bản, có chuyên môn và tử tế. Bởi yếu tố con người luôn đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển và vươn xa hơn. 

Yếu tố con người là một trong những yếu tố khác biệt và khiến Tang Lễ Việt tự hào. Sinh sau đẻ muộn trong ngành, nên chúng tôi chưa bao giờ ngừng cố gắng để khẳng định chính mình trong hành trình ý nghĩa.

Hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại

Dịch vụ tang lễ Tang Lễ Việt được đầu tư về hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại. Nhằm đáp ứng và phục vụ theo yêu cầu và tiêu chí mà khách hàng mong muốn. 

Dưới đây là một số vật dụng cơ bản mà một dịch vụ tang lễ cần đáp ứng, bao gồm: 

  • Rạp che, bàn ghế
  • Sổ tang, bao thư, bút viết, nước đóng ly, bánh kẹo
  • Xe phục vụ tang lễ: xe dẫn đường, xe rồng, xe du lịch chở khách
  • Tang phục: quần áo, khăn tang, áo sơ mi đen,…
  • Áo quan
  • Hoa tang, hoa trang trí linh đường, bàn Phật / bàn Thánh
Hệ thống cơ sở vật chất của Tang Lễ Việt đáp ứng tốt công tác tổ chức
Hệ thống cơ sở vật chất của Tang Lễ Việt đáp ứng tốt công tác tổ chức

Hệ thống quy trình chuẩn hóa, rõ ràng

Tiêu chí hàng đầu của dịch vụ đám tang Tang Lễ Việt là chu toàn tang lễ cho người đã mất, với hệ thống quy trình chuẩn hóa, rõ ràng. Tang Lễ Việt cam kết không phát sinh chi phí giúp đỡ gia quyến tiết kiệm những chi phí không đáng có. Quy trình dịch vụ của chúng tôi được thực hiện như sau:

Đăng ký tại đây

Quý gia đình xin để lại thông tin

Form Trang Chủ